일본 35% KISLEE® 바우처 받기 🇯🇵
Uống Trà Thường Xuyên Có Khiến Răng Bạn Bị Ố Vàng Và Xỉn Màu?

Uống Trà Thường Xuyên Có Khiến Răng Bạn Bị Ố Vàng Và Xỉn Màu?

Dr Lan
Thứ 7 17/02/2024 2 phút đọc

Hầu hết chúng ta đều biết rằng uống cà phê có thể làm ố răng, nhưng liệu trà xanh có làm răng bạn bị xỉn màu hay không? Câu trả lời là có. Trên thực tế, trà xanh có nhiều khả năng làm ố răng của bạn hơn cả cà phê do hàm lượng tannin trong trà xanh cao hơn trong cà phê.

Nếu bạn không muốn từ bỏ thói quen uống trà, bạn cần phải chăm sóc sức khỏe răng miệng thật tốt để giảm thiểu độ xỉn màu của răng do trà xanh gây ra.

Giảm Thiểu Tình Trạng Răng Ố Vàng Do Uống Trà

Uống trà có thể gây ra tình trạng răng xỉn màu kéo dài, nhưng bạn vẫn có thể có một hàm răng trắng sáng và giảm thiểu các vết ố bằng cách xây dựng thói quen chăm sóc răng miệng lành mạnh.

Các biện pháp chăm sóc răng đơn giản tại nhà như chải răng thường xuyên sẽ giúp bạn có một hàm răng trắng sáng và chắc khỏe. Chải răng hai lần một ngày là một thói quen tốt, nhưng chải răng ngay sau khi bạn uống một tách trà thậm chí còn tốt hơn. Uống nước sau khi uống một tách trà cũng có thể giúp giảm lượng tannin còn sót lại trong miệng của bạn. Mặc dù không thể giải quyết hoàn toàn vấn đề, nhưng đổi từ trà đen sang trà thảo dược hoặc trà xanh cũng có thể giúp làm giảm tình trạng ố vàng.

Một biện pháp giảm vết ố vàng vô cùng hiệu quả khác là chải răng với kem đánh răng Colgate Optic WhiteTM, đây là sản phẩm có thể làm răng trắng lên đến ba tone và hiệu quả sẽ trở nên rõ rệt chỉ sau một tuần.

Khắc Phục Tình Trạng Răng Ố Vàng Do Uống Trà

Khi bạn biết rằng trà có thể làm răng của bạn trở nên ố vàng, bạn có thể cân nhắc việc thực hiện các biện pháp làm trắng răng để khắc phục tình trạng răng này.

Bạn có thể làm trắng răng tại nhà bằng cách bổ sung bộ dụng cụ hoặc sản phẩm làm trắng răng vào thói quen chăm sóc răng miệng hàng ngày của bạn, như bàn chải đánh răng Colgate Optic và nước súc miệng Optic WhiteTM để giảm thiểu vết ố vàng và giúp bạn có một nụ cười trắng sáng.

Vì sao răng ố vàng? 10 thực phẩm bạn cần tránh

Vì sao răng ố vàng? 10 thực phẩm bạn cần tránh

Vì sao răng bị ố vàng?bị mòn đi, làm lộ ra lớp ngà răng màu vàng nhạt bên dưới. Những nguyên nhân sau đây cũng có...

Ba loại thức uống giúp trắng răng mà cực ngon

Ba loại thức uống giúp trắng răng mà cực ngon

Thức uống làm trắng răng khó mà bỏ qua bao gồm trà sữa, nước ép dâu và nước ép ổi. Vậy chúng ta cùng đi tìm...

Đến 60 Tuổi Răng Vẫn Chắc Khỏe Nhờ Những Thói Quen Này

Đến 60 Tuổi Răng Vẫn Chắc Khỏe Nhờ Những Thói Quen Này

1.Giữ gìn vệ sinh răng miệng mỗi ngày.Vệ sinh răng miệng cẩn thận hang ngày giúp bạn giảm được 60-80% các bệnh liên quan đến răng...

Bí quyết đơn giản giúp bạn có một hàm răng trắng sáng

Bí quyết đơn giản giúp bạn có một hàm răng trắng sáng

Một số bí quyết giúp bạn có một hàm răng sáng bóng* Dùng chỉ nha khoa xỉa răng rồi mới đánh răng:- Bạn nên xỉa răng bằng...

Nội dung bài viết